CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tôi phải nhập mã khuyến mãi mà tôi có ở đâu?


Nếu bạn nhận được mã khuyến mãi, vui lòng nhập mã này trên màn hình cuối cùng trước khi đặt dịch vụ. Sau khi bạn đặt dịch vụ, mọi khoản chiết khấu sẽ được khấu trừ vào tổng chi phí.




Dung dịch rửa không nước là gì?


Không có nước không có nghĩa là chúng tôi không sử dụng chất lỏng, chúng tôi có, chỉ là ít hơn. RẤT ÍT! Dung dịch siêu nano của chúng tôi là một sản phẩm thân thiện với môi trường giúp làm sạch, đánh bóng và bảo vệ bất kỳ bộ phận nào trên xe của bạn. Sáp nano của chúng tôi, chứa loại sáp bảo vệ tự nhiên cứng nhất thế giới (loại carnauba cao cấp) mang đến cho xe của bạn một lớp phủ bóng gương cao cấp




Bạn đang phục vụ khu vực nào?


Chúng tôi hiện tại phục vụ tại 12 quận nội thành Hà Nội, vào đầu năm 2021 chúng tôi sẽ mở rộng vào Sài Gòn




Làm thế nào bạn sẽ làm sạch bên trong xe của tôi?


Nếu bạn chọn gói Car Spa Single của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhận chìa khóa từ bạn vào thời gian rửa theo lịch trình. Cho dù bạn đang ở văn phòng và để lại chìa khóa cho nhân viên lễ tân hay trong sự thoải mái tại nhà của bạn, chỉ cần gửi nhận xét cho chúng tôi khi đặt dịch vụ để cho chúng tôi biết chìa khóa sẽ ở đâu. Nếu chúng tôi có bất kỳ vấn đề gì, chúng tôi sẽ gọi cho bạn. Quá đơn giản.




Bạn có cần cung cấp điện hoặc nước không?


Không, chúng tôi không yêu cầu bất cứ điều gì từ bạn, chúng tôi hoàn toàn khép kín vì vậy đừng lo lắng về dây cáp nối dài hoặc đường ống dẫn của bạn bị đứt. Chúng tôi sử dụng thiết bị chạy bằng pin tuổi thọ cao (hoặc máy phát điện tiêu thụ ít nhiên liệu cho một số dịch vụ) và kỹ thuật rửa không cần nước để cho phép chúng tôi hoàn toàn độc lập khi chăm sóc xe. Tuy nhiên đối với dịch vụ chọn thêm rửa hơi nước chúng tôi cần một nguồn điện gần đó




Tôi có thể để bạn với chiếc xe của tôi hay tôi đứng chờ toàn bộ thời gian?


Có, tất nhiên bạn có thể để chúng tôi với chiếc xe của bạn. Nếu đó chỉ là bên ngoài, chúng tôi không yêu cầu chìa khóa trừ khi bạn đặc biệt muốn thực hiện nội thất, vì vậy chúng tôi bình thường có thể tìm thấy xe của bạn và không làm phiền bạn. Đối với các dịch vụ của chúng tôi liên quan đến việc làm sạch bên trong, thì chúng tôi sẽ cần chìa khóa. Chúng tôi có thể lấy chúng từ người mà bạn tin tưởng hoặc nơi nào đó bạn đã để chúng cho chúng tôi (cho dù đó là nơi tiếp tân hay nơi bí mật an toàn). Sau đó, chúng tôi có thể gửi chúng qua hộp thư của bạn hoặc gửi lại cho hàng xóm hoặc quầy lễ tân. Chỉ cần cho nhân viên của chúng tôi biết bằng cách để lại nhận xét trong ghi chú đặt dịch vụ mà bạn có thể chỉnh sửa trong quá trình đặt dịch vụ. Chúng tôi yêu cầu bạn sẵn sàng liên hệ tại thời điểm đặt dịch vụ trong trường hợp chúng tôi không tìm thấy xe của bạn!




Cách hoạt động có giống như nước và xà phòng không?


Dung dịch không nước của chúng tôi rửa sạch những bụi bẩn cứng đầu nhất và mang lại cho chiếc xe của bạn một lớp hoàn thiện ngay lập tức, có độ bóng cao, không để lại nước thải độc hại (tiết kiệm môi trường sạch sẽ tại một thời điểm). Công thức của chúng tôi có chứa các loại sáp Nano và Carnauba giúp hàn kín kim loại cơ bản của xe và đồng thời phủ sáp lên bề mặt sơn để bảo vệ kép; đẩy lùi nước, làm cho bề mặt siêu bóng, sáng bóng và có chất lượng bảo vệ chống tĩnh điện. Điều này giúp ngăn ngừa bụi bị hút vào bề mặt, giữ cho bề mặt sạch hơn và sáng bóng lâu hơn nhiều so với kiểu rửa xe truyền thống cũ.




Bạn có làm việc với các doanh nghiệp?


Có. Các doanh nghiệp liên hệ với chúng tôi trên info@carrect.vn để trao đổi về mức giá chiết khấu cho khách hàng doanh nghiệp. Cho dù bạn muốn dàn xe bán hàng của mình trông thật hoàn hảo hay đơn giản là bạn muốn mang lại nụ cười trên khuôn mặt nhân viên của mình với việc dọn dẹp xe hàng tuần, vui lòng liên hệ với chúng tôi.




Tôi có thể hủy dịch vụ sau khi đặt không? Tôi có bị tính phí không?


Nếu dịch vụ bị hủy bỏ vì lý do từ khách hàng hoặc dịch vụ không làm được tại nơi khách đặt, khách sẽ bị tính phí 50.000 VND.
Trước khi làm việc, nhân viên Carrect phải được thông báo về bất kỳ lỗi hoặc hư hỏng nào đối với xe của bạn.
Nếu bạn hủy sau khi được chỉ định với Master, bạn phải yêu cầu hủy trước ít nhất một ngày để được hoàn tiền lại đầy đủ 100%. Đối với các trường hợp hủy trong cùng ngày, 30% số tiền sẽ được khấu trừ và hoàn trả 70% theo chính sách hoàn tiền của Chính sách của Công ty.




Khi đặt lịch trên ứng dụng thì phải mất bao lâu mới có người nhận lịch?


Các Master của Carrect sẽ chủ động nhận lịch trong vòng 10 phút kể từ khi bạn đặt lịch hoàn tất. Đối với các ngày Lễ hoặc Giờ cao điểm, vì nhu cầu rửa xe tăng cao, bạn nên đặt lịch trước một ngày để đảm bảo luôn có người nhận lịch rửa xe.




Vào ngày Lễ, Tết, người đến để rửa xe không?


Carrect hoạt động xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần và lễ Tết nên bạn hoàn toàn có thể đặt dịch vụ vào những ngày này. Để đảm bảo luôn có người nhận công việc của bạn vào cuối tuần, lễ Tết, Carrect khuyến khích bạn nên đặt lịch sớm từ 1 – 2 ngày.




Tôi muốn sử dụng thử dịch vụ của Carrect nhưng phân vân về chất lượng dịch vụ có tốt hay không?


Đội ngũ Master của Carrect có kinh nghiệm chăm sóc xe ít nhất 2000 xe và có đầy đủ giấy tờ, hồ sơ. Master sẽ được phỏng vấn, kiểm tra kiến thức và thử việc trước khi trở thành cộng tác viên chính thức. Tất cả chuyên gia chăm sóc xe hơi tại Carrect là những người đã qua đào tạo và được cấp chứng chỉ CAA level 2. Bạn hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ.